top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

Sài Gòn có gì chơi? Chọn ngay chèo Sup thảnh thơi cuối tuần

Khi được hỏi “Sài Gòn có gì chơi?”, ắt hẳn bạn sẽ nhớ đến các hoạt động giải trí như: xem phim, dạo phố về đêm, shopping cuối tuần và check-in 7749 các quán cà phê. Vậy bạn đã từng nghe nói về sông nước miền Tây giữa lòng Sài Gòn hay ngắm hoàng hôn Landmark 81 tọa độ “sông nước” chưa?

Nay chèo SUP sông Sài Gòn xuất hiện hứa hẹn sẽ trở thành hoạt động ngoài trời thu hút bất kỳ ai. Hãy cùng khám phá điểm đến cuối tuần thật mới lạ và ấn tượng này nhé!


1. Chèo SUP sông Sài Gòn - Môn thể thao nước kết hợp du lịch Điểm thú vị nhất của bộ môn này là bạn sẽ có cơ hội khám phá các điểm check-in mới mẻ. Bởi hầu hết nhóm chèo SUP đều chọn các dòng sông, rừng ngập mặn, resort - villa để làm điểm chèo. Vì vậy, đi chèo SUP tương tự một chuyến du lịch kết hợp rèn luyện thể thao.

Không chỉ giúp tinh thần thoải mái, chèo thuyền SUP là một bộ môn giữ dáng hiệu quả cho nữ giới. Với mỗi giờ chèo SUP, bạn có thể đốt từ 400 và giúp cơ bắp toàn thân săn chắc. Ngoài ra đối với các quý cô, anh bạn văn phòng, chèo SUP còn giúp giảm áp lực lên vùng vai, gáy, gối, giúp cơ thể dẻo dai hơn.

Hầu hết các tour đều sẽ bao gồm một huấn luyện viên chuyên nghiệp và chương trình hướng dẫn cơ bản trên bờ.


2. Tour chèo SUP sông Sài Gòn Tour trải nghiệm kết hợp học chèo thuyền SUP tại chỗ Đối với tour học chèo thuyền SUP tại chỗ, bạn sẽ được hướng dẫn di chuyển ra vị trí tham quan chính như rừng dừa hoặc sông Sài Gòn. Tại đó, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn cho bạn các thao tác cơ bản trên bờ và bạn sẽ được thực hành ngay sau đó.

Cả 2 tour đều sẽ kéo dài trung bình từ 3 tiếng với quãng đường chèo là 2km. Tour sẽ bắt đầu với hoạt động hướng dẫn và luyện tập gần bờ.

Tour rừng dừa Bạn sẽ được loanh quanh ngắm nghía sông Sài Gòn với một góc thật khác, len lỏi vào những nhánh sông nhỏ, giữa những rặng dừa nước không khói bụi ồn ào.



Tour Landmark 81 Bình thường mình hay chạy xe, đi bộ hay ngắm Landmark 81 từ nóc hầm Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm, nay sao mình không thử ngắm tòa nhà cao nhất Việt Nam bằng một tọa độ khác? Quận 2 sẽ là nơi để bạn trải nghiệm tọa độ đặc biệt này.


Cuối tuần sắp đến rồi, trải nghiệm chèo Sup ngay đi bạn ơi!

(Nguồn hình: Internet)

bottom of page