top of page
Sphere on Spiral Stairs
Search

3 chương trình nghệ thuật tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ

Với những ai yêu thích nghệ thuật văn hóa dân gian, những màn trình diễn đậm đà bản sắc Việt thì 03 show mà Saigontourist Travel giới thiệu sau là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Hãy tìm hiểu những show diễn thực cảnh có gì đặc sắc mà được cả du khách trong nước và quốc tế yêu thích nồng nhiệt nhé.


Ký ức Hội An “Ký ức Hội An” là hình ảnh phản chiếu thời kỳ vàng son của vùng đất này. Với sự tham dự của 500 diễn viên, vũ công, ca sĩ, đây được coi là chương trình văn hóa hoành tráng nhất tại Hội An trong những năm gần đây.

Không gian lãng mạn và những câu chuyện xưa cũ của người dân xứ Quảng bao trùm khắp công viên văn hóa chủ đề ấn tượng Hội An. Chương trình giới thiệu đến khán giả năm cảnh: hồi sinh, đám cưới, ánh sáng và biển, hội nhập và áo dài.

Chương trình được biểu diễn không chỉ ở Hội An mà còn ở nhiều quốc gia khác. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và thích thú của họ đối với “Ký ức Hội An”.

Thời gian: hàng ngày (trừ thứ ba) Địa chỉ: Công viên văn hóa chủ đề ấn tượng Hội An, Cồn Hến, Cẩm Nam, Hội An





Fishermen Show – Huyền Thoại Làng Chài “Thiên đường du lịch biển” Mũi Né không chỉ hấp dẫn bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mà ngay cả con người và văn hóa nơi đây cũng là những “kho tàng” vô cùng đặc sắc, đáng để bạn khám phá và trải nghiệm.



Đó là những đại lễ quan trọng, độc đáo như lễ Cầu Ngư của người Kinh, lễ Katê đầy màu sắc của người Chăm, là cuộc sống lắm nỗi thăng trầm nhưng hăng say lao động của dân chài xứ biển… Nếu như trước kia, thật khó để bạn có thể trải nghiệm hết các nét đẹp văn hóa với những chuyến du lịch ngắn ngày, thì giờ đây, bạn có thể thưởng thức và cảm nhận một cách trọn vẹn khi đến thưởng thức chương trình này.


Tinh hoa Việt Nam Tinh hoa Việt Nam Grand World Phú Quốc vô cùng đặc biệt và hấp dẫn du khách bởi nhiều yếu tố “độc nhất vô nhị”:

Đây là màn trình diễn bằng công nghệ hiện đại lớn nhất cả nước có lịch chiếu xuyên suốt (2,920 minishow ban ngày, 365 show ban đêm) rất tiện cho bạn ghé thăm và chiêm ngưỡng.

Diện tích sân khấu biểu diễn lên tới 11,200m2, với sự kết hợp nhịp nhàng của hơn 300 diễn viên múa. Show diễn có giá trị văn hóa nghệ thuật cao, thể hiện bản sắc và nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua việc tái hiện bối cảnh Thăng Long xưa nhộn nhịp, sinh động trong suốt 300 phút biểu diễn.


Đại show trình diễn vào: 20:00h hàng ngày.

Địa điểm chương trình: Grand World Phú Quốc, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Saigontourist Travel luôn hỗ trợ bạn đăng ký vé cho các show này, góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.

(Nguồn hình: Internet)



bottom of page